Con đường từ người mới chơi đến cao thủ Baccarat


Đối với những người mới tiếp xúc với Baccarat mà nói, thì đó là một trò chơi có độ khó. Nhiều người mới chơi thì không có kỹ thuật, chỉ thấy người ta có thể lời được tiền thì mình cũng muốn chơi thử vài ván, vì thế thì thường ôm một nguyện vọng tốt đẹp bước vào bàn chơi, nhưng chỉ mang về được những bài học đẫm mồ hôi mà thôi.


Thực ra muốn chiến thắng trong Baccarat cũng không khó lắm, nếu không thì sẽ không có nhiều người say mê như thế, mà họ cũng có thu hoạch phong phú mỗi khi ra về. Muốn chiến thắng Baccarat, quan trọng là phải nắm được kỹ thuật.

Đầu tiên thì bạn phải quen biết quy tắc chơi. Bao gồm cả quy tắc cơ bản, cách chơi và những cược thường gặp, v.v… Và muốn quen biết được quy tắc chơi thì bạn không chỉ cần phải đi vòng quanh để xem, mà trong Baccarat có rất nhiều chi tiết nhỏ, mà những điều này nếu không có sự suy nghĩ cẩn thận và kinh nghiệm nhất định thì sẽ không thể nắm rõ hoàn toàn. Vì thế, bạn phải có một tâm lý học hỏi, hãy thử chơi với cược nhỏ để quen thuộc với quy tắc và cách chơi, sẽ là một lựa chọn khá tốt.

Thông qua việc chơi thử, sau khi quen thuộc những quy tắc chơi thì bạn có thể lựa chọn một sân chơi trực tuyến thích hợp với mình và bắt đầu cuộc sống cá độ của mình. Khi bắt đầu chơi thì tốt nhất bạn hãy thử nhiều cách đặt cược, cẩn thận là yếu tố bạn phải chú ý, nhưng nếu đang may mắn thì bạn có thể thử với cược lớn hơn, xem hiệu quả như thế nào, như thế thì bạn có thể từ từ tìm kiểm ra được cách chơi thích hợp với mình, và xác suất thắng của bạn cũng được nâng cao hơn.

Sau khi có được kỹ thuật chơi của riêng mình, thì bạn nên căn cứ vào kinh nghiệm chơi mà lập ra một kế hoạch hoàn thiện. Và hãy lập ra một mục tiêu cho mình, bất kể thắng hay thua thì cũng phải có một tổng kết, như thế thì khi thắng có thể mạnh dạng thêm cược, và lúc thua thì bạn cũng biết thời cơ rút lui, duy trì một tâm lý cân bằng, không còn xuất hiện tình trạng vì manh động một thời mà thua trắng tay nữa.

Hiểu rõ quy tắc, đặt cược cẩn thận, thêm vào kế hoạc đặt cược hợp lý, đây là một kỹ thuật cần thiết trên con đường trở thành cao thủ Baccarat.



Ba điều không nên nghĩ trong Baccarat

1. Trong sòng bài thì tiền chip của Baccarat là 10 đồng, 20 đồng 1 chip, bạn đừng nghĩ rằng mệnh giá này quá ít, bạn nên biết một ván bài từ lúc mở bài tới khi kết thúc thì chỉ có khoảng 1 phút ngắn ngủi, mà tiền lương một ngày của bạn là bao nhiêu? Nếu chia đều ra từng phút thì 1 đồng cũng chưa đến. Một cược đặt 10 đồng thì đã là gấp 10 lần so với thu nhập của bạn rồi, bạn hãy tính toán kỹ bài toán này.

2. Đừng nghĩ rằng mỗi một ván bài đều là cơ hội, hình như là bỏ lỡ ván này thì sòng bài sẽ đóng cửa và ngày mai không mở cửa, con rùa chết thì sòng bài còn chưa chết nữa đấy.

3. Đừng nghĩ rằng ván sau mình sẽ thắng, nếu như bạn nói rằng nhất định sẽ thắng thì hãy đặt hết toàn bộ gia tài của bạn vào, nếu bạn đã không dám đặt thì có nghĩa là không phải nhất định sẽ thắng. Cho nên bạn phải biết chờ đợi cơ hội, nếu như ai đó nói với tôi rằng có một ván sẽ có phần thắng 100%, như thế thì tôi chờ đợi 10 ngàn hay 100 ngàn ván tôi cũng chịu.

Nhận xét