Các điều tất yếu để chơi tốt Baccarat


Đường đi tất yếu khi tham gia vào Baccarat


Với kinh nghiệm chơi Baccarat 13 năm của tôi để phân tích, muốn chơi tốt Baccarat thì những điều sau đây là tất yếu:

Đầu tiên chính là kiểm soát tâm lý. Bất kể thắng hay là thua cũng nên có một tâm lý bình tĩnh.

Thứ hai là việc quản lý tiền vốn. Cá nhân tôi vẫn có thói quen dùng 5% tiền vốn để tiến hành đặt cược, như thế thì tâm lý sẽ không quá nặng nề. Thường xuyên cũng nghe được có người nói là bán nhà bán xe để gỡ lại vốn, như thế thì cho dù là thắng lại với xác suất nhỏ thì cũng coi như là thất bại, sớm muộn cũng sẽ thua. Những người chơi như thế không thích hợp chơi cá độ, tốt nhất nên rời xa cá độ.

Thứ ba là phải tìm ra cách chơi và kỹ thuật thích hợp với mình. Đích thực, có một bộ kỹ thuật và cách chơi của riêng mình thì không nghi ngờ gì, bạn sẽ có phần thắng cao hơn. Nhưng hãy nhớ rằng, cách chơi thì có rất nhiều, chỉ có tìm ra một cách “thích hợp” với mình nhất thì mới là tốt nhất.


Thứ tư, phải có thói quen cá độ tốt. Ví dụ là bạn phải sắp xếp hợp lý thời gian nghỉ ngơi, và ăn uống điều độ… Ngoài ra thì phải sửa đổi những thói quen xấu, ví dụ như là uống rượu trước khi đi vào sòng bài, thức khuya… Những điều này cũng là triệu chứng của sự thất bại.

Thực ra thì những điều nêu trên nếu bạn làm tốt được thì không chỉ có thể chiến thắng Baccarat, và cũng có ích đối với những trò chơi cá độ khác.

Nhận xét