Cần tránh các điều cấm kỵ trong Baccarat


Hôm nay chúng ta thảo luận về vấn đề cấm kỵ của Baccarat, tôi đã thấy nhiều người chơi đã chia sẽ những cách chơi hay cách gất thếp, và tôi cũng đã dựa vào những phương pháp đó để thử chơi, nhưng cuối cùng cũng đều thất bại, và từ đó cũng đã rút kết ra được một số cấm kỵ khi đặt cược Baccarat.


Cấm kỵ thứ nhất:

Bởi vì nhiều người chơi cũng không biết nên dừng lại khi thắng. Con người thì cũng có lòng tham, khi đã thắng thì luôn mong muốn thắng càng nhiều hơn, nhưng kết quả lại thua cả vốn lẫn lời. Thực ra Baccarat chính là một trò chơi tâm lý, nếu như bạn kiểm soát không được tâm lý của mình thì tôi xin khuyên bạn đừng chơi nữa, tiếp tục chơi chỉ khiến cho bạn càng thua càng nhiều, thậm chí đến nỗi khuynh gia bại sản.

Cấm kỵ thứ hai:

Bình thường thì trong lúc chúng ta chơi Baccarat thì luôn thấy có nhiều người thích theo đuổi lối thắng dài, thậm chí còn tính toán. Nhưng trò chơi không thể nào căn cứ vào sự tính toán của bạn mà ra bài, thông thường cũng khiến cho bạn ngạc nhiên. Điều mà chúng ta cần làm là chia tiền vốn thành nhiều phần, thuận thế mà chơi mới là cách tốt nhất.


Lúc trước tôi cũng đã từng thua nhiều tiền, cũng là vì không kiểm soát được tâm lý của mình. Vì thế bây giờ tôi chơi cá độ cũng đều nhắc nhở bản thân rằng, thua gấp 10 lần với thắng. Nhà tụ trong Baccarat luôn luôn nhiều hơn nhà cái, khi bạn không biết đặt bên này thì hãy đặt nhà tụ. Bởi vì xác suất của nhà tụ chiến 60%.

Nhận xét