Các bí quyết về Baccarat


Tôi cũng là một người yêu thích trò chơi Baccarat, nhiều phương pháp của những người chơi chuyên nghiệp cũng rất hay, vì thế tôi cũng không chú trọng vào cách đặt cược. Tôi chỉ muốn nói về vài điều sau đây: không hạn chế thắng cũng không hạn chế thua.



1. Tiền vốn của bạn đừng nên chia ra quá nhiều phần. Bạn chuẩn bị 10.000 tiền vốn để đặt cược, nhiều nhất bạn chỉ nên chia ra ba phần, một phần 3.000 đồng. Một ngày chỉ lấy một phần để đặt cược, thua hết thì mới dừng lại. 3.000 đồng này tôi đề nghị ván đầu tiên đặt 1.500 đồng, nếu thua thì ván thứ hai đặt 1.000 đồng, lại thua nữa ván thú ba đặt 500 đồng, thua hết 3.000 đồng thì rời khỏi. Nếu như ván đầu tiên đặt 1.500 đồng mà thắng thì ván thứ hai vẫn đặt 1.500 đồng, cứ thắng thì tiếp tục đặt 1.500 đồng. Sau khi thắng được ba ván thì đặt một ván 3.000 đồng, thua thì chỉ đặt 1.000 đồng. Vậy thì lúc nào nên dừng lại? Thông thường thì sau khi thua hết tiền vốn tôi mới dừng lại. Cũng chính là nói tiền vốn và lợi nhuận cộng lại chưa đạt 6.000 thì tôi sẽ không rời khỏi, trừ khi tôi thua hết 3.000 đồng tiền vốn của hôm nay. Nếu như may mắn có thể thắng được 10.000 đồng mà sau đó lại thua đến còn 7.000 đồng thì tôi cũng không do dự mà rời khỏi. Nếu bạn có thể thắng đến 50.000 đồng thì cũng thế, thua đến còn 47.000 đồng thì hãy rời khỏi.



2. Đơn vị cược có thể lớn, nhưng số lần đặt cược thì càng ít càng tốt. Hoặc là thắng trên 3.000 đồng còn không thì thua 3.000 đồng, ngày đó nhất định phải có một kết quả. Vì thế mà tôi luôn luôn không thua hết cũng không rời khỏi, tôi không bao giờ hạn chế thua, và cũng không hạn chế thắng. Nếu đã chơi cá độ thì phải dứt khoát, nếu không thì đừng nên chơi cá độ nữa. Đó là những kinh nghiệm chơi Baccarat của tôi, xin các bạn hãy chỉ giáo thêm.

Nhận xét