Kiểm soát tiền cược trong Baccarat


Cách kiểm soát tiền cược Baccarat cũng có những điểm tốt và xấu, sau đây sẽ giải thích sơ về cách kiểm soát này.


Tôi sẽ không sử dụng “cách thêm cược”, bởi vì cách đặt cược như thế là bất lợi nhất. Thứ hai là “cách đặt cược thẳng”, thích hợp với những người chơi mới hay những người chơi chỉ chơi để giải trí mà không quan tâm đến thắng và thua. Bởi vì sử dụng phương pháp này không thể nào thắng được tiền lớn, nhưng đồng thời cũng không nhanh chóng thua sạch tiền vốn. Cách thứ ba và tư có mục đích khá giống nhau, loại thứ ba là hy vọng trong lúc may mắn có thể tăng tốc độ thắng tiền, và thứ tư là hy vọng trong lúc thua tiền có thể nhanh chóng gỡ lại được, cả hai đều tương đối dựa vào vận may. So sánh với nhau, tôi tán đồng với cách thứ ba, ngược lại, nếu sử dụng cách thứ tư trong lúc thua tiền có thể sẽ khiến bạn thua càng nhiều hơn, nên không thích hợp sử dụng.

Có người sẽ hỏi, cách đặt cược của tôi thì như thế nào? Trong lúc thực tiễn, xem những trường hợp khác nhau thì tôi sẽ sử dụng cách đặt cược khác nhau. Nhưng, tất cả những cách đặt cược cũng là diễn biến từ những cách cơ bản dưới đây:

1. Tôi chỉ thêm cược trong lúc thắng tiền, và trong lúc thua tiền tôi sẽ sử dụng cách đặt cược thẳng.
2. Mức cược đầu tiền của tôi chính là mức cược tiêu chuẩn của những ván chơi sau, khi tôi thắng thì sẽ cộng dồn cược đã thắng để đặt tiếp.
3. Nếu thắng nữa thì tôi sẽ giữ lại 1 cược, sau đó đặt 3 cược.
4. Thắng lần thứ ba thì 6 cược toàn bộ đặt vào.
5. Nếu thắng lần thứ tư thì giữ lại 8 cược, đặt 4 cược.
6. Nếu lại thắng tiếp thì đặt hết 8 cược.
7. Bất cứ lúc nào bạn thua cũng bắt đầu lại từ 1 cược.




Nhận xét