Kỹ thuật chiến thắng Baccarat


Tình trạng thực tế của tôi là: mỗi lần mang theo 2.000 đồng tiền vốn, sau đó quan sát nhiều bàn chơi, không nôn nóng đặt cược, xem bàn chơi nào có lối bài mà mình thích (hay là có xu thế mở ra lối bài tốt), sau khi quan sát kỹ lưỡng, ván đầu tiên của tôi sẽ đặt 1/3 (hay là 1/4) của tiền vốn. Ví dụ với 2.000 đồng tiền vốn của tôi, ván đầu tiên đặt 500 đồng, nếu thua thì ván thứ hai tôi sẽ đặt 250 đồng, nếu vẫn thua thì tuy trì cược thẳng như thế. Nếu thắng thì ván sau tiếp tục đặt 500 đồng.

Đăng kí chơi thử : TẠI ĐÂY


Tổng kết lại, phương pháp của tôi là:

1. Chỉ đặt nhà tụ duy nhất.

2. Quan sát trước, nên ra tay thì đặt cược lớn.

3. Trong tình trạng thắng nhiều ván liên tiếp sau đó thua hai ván thì dừng lại; nếu mình đang nắm bài lớn mà đối thủ rút thêm bài và đã thắng mình thì dừng lại.

4. Nếu cứ kéo dài không thắng cũng không thua thì nên dừng lại.

Đăng kí và nhận tiền khuyến mãi chào mừng thành viên mới : TẠI ĐÂY


5. Không tham lam, chơi khoảng 10 ván, mặc dù chỉ có được một chút lợi nhuận cũng nên dừng lại.

6. Khi đang may mắn thì hãy tin vào bản thân mình, và trong lúc xui xẻo cũng nên biết chịu thua.

7. Nếu như thua hai ván mà vẫn còn tự tin thì hãy đặt ngược lại vào bên không tự tin (đặt cược nhỏ).

8. Khi mở bài, bất kể thắng hay thua cũng nên bình tĩnh đối mặt, mà không phải cứ một mực thua tiến.

Nhận xét