Tiết chế lòng tham khi chơi Baccarat


Trong thực tế quá trình chơi Baccarat, điều mà nhiều người lo lắng nhất đó là bản thân không thể tiết chế được lòng tham của chính mình, mỗi khi thắng thì muốn thắng nhiều hơn, còn nếu thua thì lại muốn nhanh chóng gỡ gạc lại, chính vì thế người chơi dễ gia tăng bội số mức đặt độ. Để tránh được tình trạng này, người chơi nhất định phải giữ được sự tỉnh táo trong suy nghĩ, có kiểm soát tốt lòng tham của mình mới có thể “hái được trái ngọt” trong khi chơi Baccarat.


Bản thân người viết bài này cho rằng những người chơi Baccarat nhất định ý thức được điều này, và cần nhận định rằng, “kẻ thù” lớn nhất của người chơi Baccarat chính là lòng tham của họ. Đương nhiên, lòng tham không phải chỉ xuất hiện khi người ta chơi cờ bạc, mà trong những hoạt động của cuộc sống thường nhật cũng có tình trạng này, bất kể trong trường hợp nào, thì “kẻ thù” của mình cũng là chính bản thân mình mà thôi, một khi gặp khó khăn, thì điều khó khăn nhất là phải chiến thắng được những trở ngại trong tư tưởng của mình, tránh để lòng tham lấn át.

Những yếu tố tâm lý tiêu cực luôn có khả năng “phát tác” ở bất cứ ai, quan trọng là mỗi người có cách ứng phó thế nào để giảm thiểu “thiệt hại” những ảnh hưởng từ sự tiêu cực đó, trong đó quan trọng là phải khắc phục nhược điểm đó thế nào. Và để hạn chế những ảnh hưởng này, không ai khác ngoài chính bản thân mỗi người phải tìm ra giải pháp phù hợp với đặc tính tâm lý của mình, bởi người khác có muốn giúp cũng không được.

Nhận xét